Colors: Yellow Color

{fastsocialshare}

   ระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม 2565 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แผนกศูนย์ฝึกอบรม โดยคุณทวีปวินท์ หนูบำรุง ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและฝึกอบรม จัดโครงการฝึกอบรม “หลักสูตรการกู้ภัยในกระแสน้ำเชี่ยวเบื้องต้น (Basic Swiftwater Rescue)” รุ่นที่ 1 ประจำปี 2565 ให้กับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจาก กองส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย ณ ภูสักธาร รีสอร์ท จังหวัดนครนายก

 
  มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอขอบคุณวิทยากรทุกท่านที่ให้เกียรติฝึกอบรมให้ความรู้แก่อาสาสมัครของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อให้อาสาฯ สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้อย่างถูกวิธี ถูกต้อง และปลอดภัยทั้งตนเองและผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือในสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ (ประมวลภาพ +ภาพมอบใบประกาศนียบัตร) อาสาสมัครท่านใดต้องการภาพเพิ่มเติมติดต่อขอที่แผนกศูนย์ฝึกอบรม มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

{fastsocialshare}

    วันที่ 1-2 กรกฎาคม 2565 เวลา 08.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แผนกศูนย์ฝึกอบรมโดยคุณทวีปวินท์ หนูบำรุง ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและฝึกอบรม จัดอบรมหลักสูตร "พนักงานขับรถพยาบาลฯ" รุ่นที่ 1 ประจำปี 2565 ให้แก่อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและเป็นการทบทวนพนักงานขับรถให้มีความรู้ ทักษะ ทัศนคติและจิตสำนึกที่ดีในการขับรถพยาบาลฉุกเฉินให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมี อาจารย์เฉลิมชัย หุ่นนาครินทร์ทร ผู้อำนวยการหลักสูตรและการสอน จากสถาบันฝึกขับรถมืออาชีพ ไอดี ไดร์ฟเวอร์ เป็นวิทยากรในการอบรมฯ ณ โรงเรียนไอดีไดร์ฟเวอร์ สาขาลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

{fastsocialshare}

     วันที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 14.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แผนกศูนย์ฝึกอบรม โดยคุณทวีปวินท์ หนูบำรุง ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและฝึกอบรม จำอบรมหลักสูตร "การป้องกันตัวจากผู้ปองร้ายสำหรับผู้ปฏิบัติการฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ " ให้แก่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมี วิทยากร จากโรงเรียนสอนศิลปะการป้องกันตัว Family BJJ ให้เกียรติเป็นวิทยากรในการฝึกอบรมฯ ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคาร 2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ
     มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอขอบคุณวิทยากรทุกท่านที่ให้เกียรติมาเป็นผู้ฝึกสอนหลักสูตรการป้องกันตัวจากผู้ปองร้ายฯ เพื่อเป็นเพิ่มประสิทธิภาพในการออกปฏิบัติหน้าที่ของอาสาสมัครมูลนิธิฯ เกี่ยวกับการป้องกันตัวและเพื่อเป็นเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ตนเองเมื่อต้องเจอกับสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ

{fastsocialshare}

     วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 13.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แผนกศูนย์ฝึกอบรม โดยคุณทวีปวินท์ หนูบำรุง ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและฝึกอบรม พร้อมด้วยคุณถาวร พาเชื้อ รักษาการหัวหน้าแผนกศุนย์ฝึกอบรม จัดสอบปฏิบัติหลักสูตร CPR&AED สำหรับอาสาสมัครและประชาชนที่ผ่านการอบรมภาคทฤษฎี (ออนไลน์) โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ แผนกบรรเทาสาธารณภัย ร่วมเป็นวิทยากรในการสอบฯ ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร 2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ

{fastsocialshare}

   วันที่ 23-25 กรกฎาคม 2565 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยคุณทวีปวินท์ หนูบำรุง ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและฝึกอบรม นำอาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าฝึกอบรมใน โครงการฝึกอบรมหลักสูตรการกู้ภัยเบื้องต้น (Basic Rescue Course - BRC) รุ่นที่ 1 ประจำปี 2565 โดยแบ่งการฝึกอบรมออกเป็นภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ พร้อมฐานฝึกตามสถานีต่างๆ อาทิ สถานีดับเพลิงนอกอาคาร สถานีฝึกกู้ภัยบนถนน สถานีกู้ภัยที่สูง ฯลฯ เพื่อเป็นการทบทวนและฝึกความชำนาญให้แก่อาสาสมัคร ให้มีความพร้อมในการเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ ให้ถูกต้อง ถูกวิธี โดยมี วิทยากรจากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นผู้ฝึกอบรมฯ ณ ศูนย์ฝึกอบรม อปพร.ชัยนาท

{fastsocialshare}

    วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 08.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แผนกศูนย์ฝึกอบรม โดยคุณทวีปวินท์ หนูบำรุง ผู้จัดการฝ่ายบุคคลและฝึกอบรม พร้อมด้วยคุณถาวร พาเชื้อ รักษาการหัวหน้าแผนกศุนย์ฝึกอบรม จัดสอบปฏิบัติหลักสูตร CPR&AED สำหรับอาสาสมัครและประชาชนที่ผ่านการอบรมภาคทฤษฎี (ออนไลน์) โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ แผนกบรรเทาสาธารณภัย ร่วมเป็นวิทยากรในการสอบฯ ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร 2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All