Colors: Red Color

{fatsocialshare}

   วันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เวลา 23.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย คุณสัก กอแสงเรือง รองประธานกรรมการ พร้อมด้วย คุณวิชิต ชินวงศ์วรกุล รองประธานกรรมการ คุณจารุรัตน์ คุณัตถานนท์ กรรมการและเหรัญญิก คุณสุรพงษ์ เตชะหรูวิจิตร กรรมการและรองเลขาธิการ คุณจินดา บุญลาภทวีโชค กรรมการตรวจสอบ คณะกรรมการและผู้ช่วยกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมในการประกอบพิธีเวียนธูปศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อตั้งจิตอธิษฐานต่อเทพยดาฟ้าดิน (เจ้าแห่งสวรรค์) และหลวงปู่ไต้ฮง ให้ช่วยดลบันดาลให้ประสบโชคดีตลอดปีใหม่ พร้อมกับสรรเสริญและขอพรจากเทพเจ้าให้ตนเองและครอบครัว รวมถึงประเทศชาติ อยู่เย็นเป็นสุข ปราศจากโรคภัย เฮงๆ ตลอดปีมังกรทอง (ปีมะโรง) โดยมี เจ้าหน้าที่บริหาร พนักงาน อาสาสมัคร แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมในพิธี ณ ศาลเจ้าไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ

{fastsocialshare}

อาสาฯ ศิลปิน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกิจกรรมในงานเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567

{fastsocialshare}

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดงานเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ 2567 ให้ประชาชนเข้าสักการะหลวงปู่ไต้ฮง ลงชื่อทำบุญพะเก่ง สวดชัยมงคลคาถา รับสาคูสิริมงคล และฮู้ (ยันต์หลวงปู่ไต้ฮง) กลับบ้าน และเชิญชวนประชาชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมประกอบพิธีเวียนธูปศักดิ์สิทธิ์ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.00 น. ณ ศาลเจ้าไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ
 
  {galleryMedia/Festival/ChineseNewYear/2024/15022024/gallery}
 

{fastsocialshare}

   วันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2567) เวลา 09.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดยคุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ ประธานในพิธี พร้อมด้วยคุณวิรุฬ เตชะไพบูลย์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการ คุณสุทัศน์ เตชะวิบูลย์ รองประธานกรรมการ คุณสัก กอแสงเรือง รองประธานกรรมการ คณะกรรมการ และผู้ช่วยกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมในพิธีจุดเทียนเปิดงานเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567 เพื่อเป็นการเริ่มประกอบพิธีสงฆ์ สวดชัยมงคลคาถา (พะเก่ง)โดยคณะสงฆ์อนัมนิกาย ประกอบพิธีสวด โดยมี เจ้าหน้าที่บริหาร พนักงาน อาสาสมัคร และผู้มีจิตศรัทธาร่วมในพิธี ​ภายในศาลเจ้าไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ

{fastsocialshare}

(วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567) เวลา 10.00 น. คุณศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ พร้อมด้วย คุณปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ อาสาฯ ศิลปิน เดินทางมาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในช่วงงานเทศกาลตรุษจีน พร้อมทั้งช่วยเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครแจกจ่ายสาคูสิริมงคลให้แก่ประชาชน ที่ หน่วยสาคูสิริมงคล และบริการประชาชนที่ หน่วยทำบุญพะเก่ง ณ​ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ

 {gallery}Media/Festival/ChineseNewYear/2024/14022024/gallery}

{fastsocialshare}

   วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เวลา 14.30 น. คุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยคุณจารุรัตน์ คุณัตถานนท์ กรรมการและเหรัญญิก เดินทางมาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในช่วงงานเทศกาลตรุษจีน พร้อมพูดคุยสอบถามประชาชนผู้มีจิตศรัทธาที่เข้ามาทำบุญพะเก่ง ทำบุญบริจาคเพื่อสาธารณกุศล และอื่นๆ จากนั้น ได้แวะเข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครฯ ประจำหน่วยให้บริการสาคูสิริมงคล พร้อมลงมือทำสาคูด้วยตนเอง
.
และในวันนี้ (11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567) เวลา 11.00 น. คุณวิชิต ชินวงศ์วรกุล รองประธานกรรมการ ได้เดินทางมาเยี่ยมชมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิฯ ที่ปฏิบัติงานตามหน่วยต่างๆ โดยมี คุณอรัณย์ โตทวด ผู้จัดการใหญ่มูลนิธิฯ พร้อมด้วยคุณพิมพ์ณภัท สุนทรฐิติวงษ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร คุณณัฐวัตร ก้อนทอง รักษาการผู้จัดการฝ่ายบุคคลและฝึกอบรม และเจ้าหน้าที่บริหารมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้การต้อนรับพร้อมนำชมหน่วยปฏิบัติงานต่างๆ อาทิ หน่วยทำบุญพะเก่ง หน่วยบริการสาคูสิริมงคล จุดประทับยันต์หลวงปู่ไต้ฮง จุดแจกขนมพะเก่ง ฯลฯ

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All