Colors: Green Color

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การดำเนินการและบริหารจัดการโครงการ “การรักษาโรคหลอดเลือดสมองเฉียบพลันโดยหน่วยรักษาอัมพาตเคลื่อนที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อให้ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองเฉียบพลันได้รับการรักษาตามมาตรฐานอย่างทันท่วงที โดยมีหน่วยงานทั้ง 12 ให้ความร่วมมือในครั้งนี้

ให้การสนับสนุนอาหารกลางวันพร้อมน้ำดื่ม ให้แก่เด็กนักเรียน และศิลปินที่เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ 10 ศิลปินรวมใจเทิดไท้องค์ราชันย์

เจ้าหน้าที่แผนกบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยอาสาสมัคร จำนวนกว่า 700 นาย เข้าประจำการตามโซนต่างๆ (1-4) เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนและหน่วยงานต่างๆที่เข้าร่วมกิจกรรมBike อุ่นไอรัก

{fastsocialshare}

   วันนี้ (10 มิถุนายน พ.ศ. 2567) เวลา 10.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย คุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณวิรุฬ เตชะไพบูลย์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการ คุณวิชิต ชินวงศ์วรกุล รองประธานกรรมการ คุณศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ คณะกรรมการ และผู้ช่วยกรรมการการมูลนิธิฯ ร่วมในพิธีมอบทุนการศึกษาระดับชั้นประถม ประจำปี พ.ศ. 2567 ให้แก่เยาวชนที่ประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 1,500 ทุนๆ ละ 2,000 บาท รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 3,000,000 บาท (สามล้านบาทถ้วน) เพื่อช่วยเหลือให้เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสเท่าเทียม สามารถศึกษาเล่าเรียนต่อโดยไม่ต้องยุติการศึกษาเพราะขาดแคลนทุนทรัพย์ และเติบโตสร้างอนาคตตามความมุ่งหวังของตนเองและครอบครัวต่อไป โดยมี เยาวชน และผู้แทนจากสถาบันการศึกษา เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร 2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ
.
คุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิฯ กล่าวว่า " โครงการป่อเต็กตึ๊ง เสริมสร้างอนาคตเด็กไทย ด้วยการมอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เป็นหนึ่งในนโยบายหลักของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่ได้ช่วยเหลือเสริมสร้างชีวิตให้อนาคตแก่เด็กไทยมากว่า 50 ปี โดยในปี พ.ศ. 2567 นี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้จัดสรรงบประมาณเป็นจำนวนเงินกว่า 20 ล้านบาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาในระดับต่างๆ ได้แก่ ทุนการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษา ทุนการศึกษาต่อเนื่องในทุกระดับชั้น ทุนการศึกษาทุกระดับปีสุดท้าย และทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร และในวันนี้ เป็นการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงปีที่ 6 จำนวน 1,500 ทุน ทุนละ 2 พันบาท รวมเป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือให้เยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้มีโอกาสเท่าเทียมสามามารถศึกษาเล่าเรียนต่อโดยไม่ต้องยุติการศึกษาลง เพราะขาดแคลนทุนทรัพย์ และเติบโตสร้างอนาคตตามความมุ่งหวังของตนเองและครอบครัวต่อไป "

คุณไปรเทพ ซอโสตถิกุล และคุณอรัญ เอี่ยมสุรีย์ คณะผู้ช่วยกรรมการเลขาธิการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยที่ปรึกษาแผนกอาสาสมัคร เจ้าหน้าที่ระดับบริหาร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าเยี่ยมชมรพ.สินแพทย์ จ.สมุทรปราการ จากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่อาสาสมัครจุดบางเสาธง บางพลี บางแก้ว และสุวรรณภูมิ

{fastsocialshare}

   วันนี้ (8 เมษายน พ.ศ. 2567) เวลา 09.30 น. มูลนิธิป่อเเต็กตึ๊ง นำโดย คุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วย คุณศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ คุณจารุรัตน์ คุณัตถานนท์ กรรมการและเหรัญญิก คุณจินดา บุญลาภทวีโชค กรรมการตรวจสอบ และคุณนิพนธ์ โชคภิรมย์วงศา กรรมการปฏิคม ร่วมในพิธีมอบเงินสนับสนุนโครงการทุนการศึกษาศิลปวัฒนธรรม ตามพระราชดำริของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ประจำปี พ.ศ. 2567 ในมูลนิธิพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นเงินจำนวน 210,000 (สองแสนหนึ่งหมื่นบาทถ้วน) โดยมี ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร. ศิริวรรณ ศิลาพัชรนันท์ เลขาธิการมูลนิธิฯ พร้อมด้วยคุณ วานิพรรณ เกษมทองศรี กรรมการบริหารมูลนิธิฯ ร่วมรับมอบ ณ ห้องรับรองชั้น 4 อาคาร 2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All