Pin It

    วันนี้ (19 พฤษภาคม 2563) เวลา 11.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดยคุณศิริพร กระจ่างหล้า รักษาการหัวหน้าแผนกสังคมสงเคราะห์ นำเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัคร แจกอาหาร น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย(ชนิดผ้า) จำนวน 500 ชุด ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในพื้นที่บริเวณชุมชนเคหะบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ

    ในเวลาเดียวกันนี้ คุณศุภรัตน์ สมบัติเจริญไทย รักษาการผู้ช่วยหัวหน้าแผนกสังคมสงเคราะห์ นำเจ้าหน้าที่แผนกสังคมฯ และอาสาสมัคร แจกอาหารพร้อมน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย(ชนิดผ้า) และเจลแอลกอฮอล์ จำนวน 500 ชุด ให้แก่ประชาชนในพื้นที่บริเวณวัดใหม่ยายนุ้ย ซอยวุฒากาศ 22 เขตจอมทอง กรุงเทพฯ โดยมีคุณน้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ คุณบิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ คุณแอนโทเนีย โพซิ้ว และคุณพอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ร่วมลงพื้นที่แจกฯ

    โดยมีคุณรัชพร ประสงค์ทรัพย์ รักษาการผูู้ช่วยหัวห้นาแผนกสังคมสงเคราะห์ นำเจ้าหน้าที่แผนกสังคมสงเคราะห์ และอาสาสมัคร แจกอาหารพร้อมน้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย(ชนิดผ้า) จำนวน 500 ชุด ให้แก่ประชาชนในพื้นที่บริเวณหัวถนน(วัดแก้ว) ซอยจรัญฯ 37 เขตบางกอกน้อย โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ/กู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย ลงพื้นที่ช่วยจัดระเบียบการรักษาระยะห่าง พร้อมให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และตรวจวัดอุณหภูมิให้แก่ประชาชนที่มารอรับฯ

    ทั้งนี้ การลงพื้นที่ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ยึดแนวทางการปฏิบัติตามหลักการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเว้นระยะห่างทางสังคมคม (Social Distancing) พร้อมให้บริการเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ รวมถึงการตรวจวัดอุณหภูมิให้แก่ประชาชน โดยได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ให้การสนับสนุนเรื่องการดูแลประชาชนที่มารอรับ

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All