Colors: Green Color

{fastsocialshare}

    วันนี้ 6 กรกฎาคม 2565 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำโดยเจ้าหน้าที่แผนกส่งเสริมการศึกษาและอาชีพ ลงพื้นที่มอบโลงศพ (บริจาค) แก่องค์การบริหารตำบลสลกบาตร จังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 400 ใบ มูลค่า 320,000 บาท (สามแสนสองหมื่นบาทถ้วน) ในการนี้ มูลนิธิฯ ได้รับความร่วมมือจากองค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร เป็นศูนย์กลางในการดำเนินการแจกจ่ายโลงศพแก่วัดที่ขาดแคลนในพื้นที่ จำนวน 22 แห่ง

{fastsocialshare}

   วันนี้ (22 มิถุนายน 2565) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยเจ้าหน้าที่แผนกส่งเสริมการศึกษาและอาชีีพ พร้อมด้วยนักศึกษาฝึกงาน ลงพื้นที่มอบโลงศพ (บริจาค) ให้แก่วัดหุบบอนวนาราม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จำนวน 20 ใบ รวมมูลค่าทั้งสิ้น จำนวน 16,000 บาท (หนึ่งหมื่นหกพันบาทถ้วน) เพื่อช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตที่ยากไร้ และผู้เสียชีวิตที่ไร้ญาติ

 

{fastsocialshare}

   วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยเจ้าหน้าที่แผนกส่งเสริมการศึกษาและอาชีีพ ลงพื้นที่มอบโลงศพ (บริจาค) ให้แก่วัดถ้ำพรหมโลกเขาใหญ่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จำนวน 400 ใบ รวมมูลค่าทั้งสิ้น จำนวน 320,000 บาท (สามแสนสองหมื่นบาทถ้วน) เพื่อช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตที่ยากไร้ และผู้เสียชีวิตที่ไร้ญาติ

{fastsocialshare}

    วันที่ 21 มิถุนายน 2565 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยเจ้าหน้าที่แผนกส่งเสริมการศึกษาและอาชีีพ พร้อมด้วยอาสาสมัคร และนักศึกษาฝึกงาน ลงพื้นที่มอบโลงศพ (บริจาค) ให้แก่วัดวัดห้วยทราย อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี จำนวน 20 ใบ รวมมูลค่าทั้งสิ้น จำนวน 16,000 บาท (หนึ่งหมื่นหกพันบาทถ้วน) เพื่อช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตที่ยากไร้ และผู้เสียชีวิตที่ไร้ญาติ

{fastsocialshare}

    วันนี้ (25 มิถุนายน 2565) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยเจ้าหน้าที่แผนกส่งเสริมการศึกษาและอาชีีพ ลงพื้นที่มอบโลงศพ (บริจาค) ให้แก่วัดวังซ่าน อำเภอแม่วงศ์ จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 400 ใบ รวมมูลค่าทั้งสิ้น จำนวน 320,000 บาท (สามแสนสองหมื่นบาทถ้วน) เพื่อช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตที่ยากไร้ และผู้เสียชีวิตที่ไร้ญาติ

{fastsocialshare}

    วันนี้ (20 มิถุนายน 2565) เวลา 08.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำโดยคุณศุภรัตน์ สมบัติเจริญไทย รักษาการหัวหน้าแผนกส่งเสริมการศึกษาและอาชีีพ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร และนักศึกษาฝึกงาน ลงพื้นที่มอบโลงศพให้แก่วัดในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้แก่ วัดดวงแข เขตปทุมวัน จำนวน 10 ใบ วัดธาตุทอง เขตวัฒนา จำนวน 10 ใบ และวัดลาดปลาเค้า จำนวน 10 ใบ เพื่อช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิตที่ยากไร้ และผู้เสียชีวิตที่ไร้ญาติ รวมมอบโลงศพทั้งสิ้น จำนวน 30 ใบ คิดเป็นมูลค่า 24,000 บาท (สองหมื่นสี่พันบาทถ้วน)

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All