{fastsocialshare}

   เมื่อเวลา 15.40 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสธารณภัย (กู้ภัย 401 415 417 425 461 463 คู่สายกู้ชีพ 118) พร้อมด้วย กู้ภัยจีตัมเกาะ นำอาหารปรุงสุกบรรจุกล่อง พร้อมน้ำดื่ม อาหารสุนัข-แมว ยากันน้ำกัดเท้า มอบให้แก่ศูนย์พักพิงภายในวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุบลราชธานี เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น

{fastsocialshare}

   วันนี้ (14 ตุลาคม 2565) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย นำอาหารปรุงสุกบรรจุกล่องจากโรงครัวเคลื่อนที่มูลนิธิฯ จำนวน 1,200 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม อาหารสุนัขและแมว ออกแจกจ่ายตามบ้านเรือนประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเมือง อำเภอตาลสุม และอำเภอสว่างวีระวงศ์ ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าว ยังคงมีฝนตกหนักสลับเบาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ระดับน้ำยังคงท่วมสูง และยังคงมีประชาชนอาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

{fastsocialshared}

    เช้าวันนี้ (15 ตุลาคม 2565) เวลา 06.00 น. ที่โรงครัวเคลื่อนที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ภายในมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี (จีตัมเกาะ) เจ้าหน้าที่แผนกบรรเทาสาธารณภัย เร่งประกอบอาหารปรุงสุกบรรจุกล่อง (เมนูวันนี้ ผัดถั่วฝักยาวใส่ไก่ + ทอดมันปลากราย) เพื่อออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเมือง อำเภอเขื่องใน อำเภอวารินชำราบ และพื้นที่ใกล้เคียง

{fastsocialshare}

   เมื่อเวลา 09.00 น. คุณพิศยา ไชยสงคราม นายกเทศมนตรีจังหวัดอุบลราชธานี และคณะฯ เข้าเยี่ยมเยียนเจ้าหน้าที่ที่โรงครัวเคลื่อนที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมสอบถามเกี่ยวกับการปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยมีคุณวรพจน์ จรัสเศรษฐศิริ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย ให้การต้อนรับ

{fastsocialshare}

   เมื่อเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย เร่งดำเนินการเคลื่อนย้ายหญิงตั้งครรภ์ จากที่พักอาศัยในพื้นที่ประสบอุทกภัย เนื่องจากมีภาวะใกล้คลอด นำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลธานี

{fastsocialshare}

    เช้าวันนี้ (14 ตุลาคม 2565) เวลา 06.00 น. ที่โรงครัวเคลื่อนที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ภายในมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี (จีตัมเกาะ) เจ้าหน้าที่แผนกบรรเทาสาธารณภัย เร่งประกอบอาหารปรุงสุกบรรจุกล่อง พร้อมจัดเตรียมอาหารสุนัขและแมวแบ่งบรรจุเป็นถุงเล็กๆ เพื่อป้องกันการเปียกชื้น จัดเตรียมลงพื้นที่แจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลฯ ตำบลตาลสุม อำเภอสว่างวีระวงศ์ และพื้นที่ใกล้เคียง

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All