Colors: Green Color

{fastsocialshare}

 เช้าวันนี้ (4 ตุลาคม 2564) เวลา 07.00 น. ที่โรงครัวเคลื่อนที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ณ วัดโพกรวม อำเมือง จังหวัดสิงห์บุรี  คุณสมบูลย์ ขวัญอ่วม หัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย นำทีมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบอาหารปรุงสุกพร้อมทาน (เมนูไข่พะโล้) บรรจุกล่อง จำนวน 1,500 กล่อง พร้อมด้วยถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุด ชุดยาสามัญ จำนวน 200 ชุด และน้ำดื่ม 300 ขวด ลำเลียงขึ้นเรือท้องแบนของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จำนวน 5 ลำ ของอาสาสมัคร มูลนิธิฯ จุดนครนายก จำนวน 1 ลำ และของหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จำนวน 2 ลำ ออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยในพื้นที่ชุมชนบางโฉมศรี และตำบลชีน้ำร้าย อําเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี

{fastsocialshare}

    30 กันยายน 2564  คุณวรพจน์ จรัสเศรษฐศิริ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย รับมอบถุงยังชีพพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 200 ชุด จากมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย และรับมอบยาเวชภัณฑ์ พร้อมด้วยวัตถุดิบในการปรุงอาหารจากประชาชนในพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการประกอบอาหารของโรงครัวเคลื่อนที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอขอบพระคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ร่วมกันบริจาคเพื่อสาธารณกุศล ขอบุญกุศลนี้ ส่งผลให้ท่านและครอบครัว มีความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรงตลอดไป
 

{fastsocialshare}

     วันที่ 2 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา นำเรือบรรจุอาหาร จากโรงครัวเคลื่อนที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จำนวน 900 กล่อง พร้อมด้วยถุงยังชีพ จำนวน 120 ชุด ออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ชุมชนวัดโฆษิต จำนวน 100 กล่องพร้อมถุงยังชีพ 50 ชุด ตำบลประศุก จำนวน 300 กล่อง ตำบลบางโฉมศรี จำนวน 200 กล่อง ตำบลบ้านไร่ หมู่ 6 จำนวน 200 กล่อง ตำบลน้ำตาล หมู่ 6 จำนวน 70 กล่องพร้อมถุงยังชีพ จำนวน 70 ชุด และมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่อื่นๆ จำนวน 30 กล่อง
 
ทั้งนี้ ได้นำอาหารสุนัขและแมว แบ่งแจกจ่ายให้แก่บ้านเรือนประชาชนที่มีสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ดังกล่าว
 
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอขอบพระคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ร่วมกันบริจาคเพื่อสาธารณกุศล ขอบุญกุศลนี้ ส่งผลให้ท่านและครอบครัว มีความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรงตลอดไป

{fastsocialshare}

    วันนี้ (29 กันยายน 2564) เวลา 10.20 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย ได้รับการประสานขอความร่วมมือ จากกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ นำเรือท้องแบน จำนวน 2 ลำ นำเครื่องอุปโภคบริโภค ยารักษาโรค และอาหารปรุงสุกพร้อมทาน จำนวน 400 กล่อง ออกแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ติดเกาะ เส้นทางถูกตัดขาดในพื้นที่กระแสน้ำไหลเชี่ยว ในพื้นที่ ม. 4 บ้านโนนหว้านไพล ต.ซีลอน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ 

{fastsocialshare}

    วันนี้ (1 ตุลาคม 2564) เวลาประมาณ 06.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยคุณสมบูลย์ ขวัญอ่วม หัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย ชุดปฏิบัติภารกิจพิเศษช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จัดเตรียมประกอบอาหารปรุงสุกพร้อมทานสำหรับออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
 
จากนั้น นำอาหารปรุงสุก พร้อมน้ำดื่ม ลงพื้นที่แจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย จากสมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา (หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา) ร่วมแจกจ่ายในพื้นที่ดังกล่าว

{fastsocialshare}

     วันนี้ (29 กันยายน 2564) เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสารณภัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา (หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา) นำอาหารปรุงสุกจากโรงครัวเคลื่อนที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม และยาเวชภัณฑ์ ออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในตำบลบ้านกล้วย หมู่ 2, หมู่ 5, หมู่ 6, และศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย หมู่ 10 ในส่วนนี้ ได้จัดเตรียมอาหารสุนัขและแมว สำหรับแจกจ่ายให้แก่บ้านเรือนประชาชนที่มีสัตว์เลี้ยง รวมถึงให้อาหารสุนัขและแมวที่ไม่มีเจ้าของดูแลในพื้นที่ประสบอุทกภัย

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All